Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Internet Marketing - Quy luật tiếp thị tương lai


Internet Marketing đã thay đổi sâu sắc cách mọi người giao tiếp và tương tác với nhau. Internet Marketing cũng thay đổi cách mọi người thương thảo trong công việc làm ăn cũng như với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Trước đây giới Marketing, PR hay làm thương hiệu hoặc tiếp thị chỉ có thể truyền tải những thông điệp của mình thông qua những phương tiện truyền thông truyền thống như: truyền hình, radio, bảng hiệu, tơ rơi... Tuy nhiên ngày nay Internet Marketing đã thay đổi hoàn toàn luật chơi.

Quy luật với của PR và tiếp thị qua công cụ Internet Marketing - Marketing Online đã hé lộ những bí quyết - tuy nhiên cho đến nay vẫn còn rất nhiều người chưa nắm bắt những bí quyết này kể cả một số người trong ngày đang làm Internet Marketing) thu hút khách hàng và mở ra một vận hội mới cho tất cả mọi người.

Đối với ai mong muốn sở hữu cho mình một doanh nghiệp riêng hay các doanh nghiệp hiện tại đang kinh doanh theo cách truyền thống, kể cả các tổ chức phi chính phủ, cả các tổ chức chính trị, tôn giáo, giới tư vần, giới nhà báo và các ban nhạc điều đang đứng trước một cơ hội rất lớn nếu biết cách ứng dụng công cụ Internet Marketing - Marketing Online một cách bài bản và đúng phương pháp.

Thực vậy, bạn có thể tiếp cận trực tiếp khách hàng của mình bằng cách tạo ra các mối liên kết cá nhân bền chặc, gần gũi và đơn giản, nhanh chống, tiện lợi. Bạn cũng có thể tiếp cận khách hàng ở thị trường Nick ( Thị trường ngách, trị trường đặc thù, đặc trưng...) bằng cách " bắn " đi những thông điệp " có cánh " và những chiến dịch hoành tráng đến đúng người và đúng lúc.

Thực tế là bạn làm được những công việc như trên vô cùng đơn giản nếu bạn thực sự am hiểu những bí quyết về Internet Marketing - Marketing Online, rất, rất và rất nhiều người luôn nghĩ rằng Internet Marketing là dành cho những người giỏi về IT hay công nghệ thông tin. Wow, điều này bạn đang suy nghĩ theo lối mòn truyền thống. Rất vui là Internet Marketing dành cho tất cả mọi người tuy nhiên bạn phải học, học để biết, học để triển khai vả học để làm chủ hệ thống Internet Marketing.

Quy luật mới của PR và tiếp thị trên Internet Marketing - Marketing Online sẽ mở ra cho bạn một hướng tiếp cận mới, hiệu quả và trực tiếp tương tác với khách hàng . Một khi khách hàng viếng thăm hệ thống Internet Marketing của bạn họ không muốn căng mắt ra nhìn những khẩu hiệu hay những banner quảng cáo vô hồn.


Khách hàng đang muốn gì? Họ đang cần những thông tin đáp ứng những gì họ đang tiềm kiếm và bạn phải giải quyết tốt vấn đề này cho khách hàng. Những tương tác cũng như những tiện ích để làm cách nào đó khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm và dịch vụ họ đang cần, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng mong muốn.

Là một nhà làm Internet Marketing - Marketing Online hay PR và Tiếp Thị mới thông minh, bạn phải biết khám phá những bí quyết thành công qua Internet Marketing hay mình thường gọi trong các chương trình đào tạo về Internet Marketing là " Phải biết khám phá phép màu kỳ diệu trên Internet Marketing". Bạn phải biết cách chinh phục khách hàng, kế hoạch tiếp cận khách hàng bài bản và từng bước hướng khách hàng vào quy trình mua sắm và sử dụng sản phẩm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More